[FIC & AU] Sonic Factor : ชีวิตครั้งที่ 2 ของเจ้าเม่นสายฟ้าผู้ดวงซวย - นิยาย [FIC & AU] Sonic Factor : ชีวิตครั้งที่ 2 ของเจ้าเม่นสายฟ้าผู้ดวงซวย : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC & AU] Sonic Factor : ชีวิตครั้งที่ 2 ของเจ้าเม่นสายฟ้าผู้ดวงซวย

    เรื่องราวของ "โซนิค" เจ้าเม่นสายฟ้าที่เพิ่งเสียชีวิตจากสมรภูมิอันโหดร้าย แต่โชคชะตาให้เขาย้อนเวลาเมื่อ 19 ปีก่อน และความวุ่นวายชีวิตครั้งที่ 2 ของเขาก็ได้เกิดขึ้นกับเส้นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงไปทั้งหมด !

    ผู้เข้าชมรวม

    844

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    844

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.พ. 67 / 22:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีจ้า ! นักอ่านที่น่ารักทุกท่าน ดิฉัน @ RainyNest หรือ “เนส” เองจ้า และนิยายเรื่องนี้จะเป็นผลงานชิ้นที่ 3 สำหรับแฟนฟิคโซนิค จากเกมชื่อดังอย่าง Sonic The Hedgehog เมื่อก่อนไรท์เคยเขียน Sonic Reminiscences และ Memory Fallen ในช่วงปี 2559 มาก่อนด้วยนะ แต่จะดำเนินการรีเมคเร็ว ๆ นี้จ้า  

    จุดที่น่าสนใจสำหรับโปรเจคนี้ คือ การเปลี่ยนโชคตะชาให้กับน้องโซนิคของเรา ต้าวเม่นสายฟ้าวัย 15 ปีตลอดกาล ทั้งที่เกมนี้อายุ 32 แล้ว ก็ยังเป็นเด็กวัยรุ่นเหมือนดั่งเคย การเปลี่ยนโชคชะตากรรมให้กับน้องจากจักรวาล Sonic Universe เข้าสู่จักรวาลใหม่ที่เรียกว่า Factor 


    Factor คือ องค์ประกอบ หรือ ตัวประกอบหลาย ๆ อย่างรวมกันให้เป็นหนึ่งเรื่อง และมีเรื่องราวผจญภัยแบ่งออกมาเป็นพาธ ๆ เป็นเรื่องราวจักรวาล Sonic Forces / Sonic Frontiers / Sonic Universes และภาคอื่น ๆ รวมกันในรูปแบบ What if ? และมีเนื้อเรื่องที่ฉีกกฎ และไม่ตรงกับต้นฉบับ และอยากให้เป็นที่ต้องการของเหล่าแฟนเกมโซนิค

     ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้ ถือสะว่าเป็นจักรวาลโลกคู่ขนานของโซนิคนะ แต่มีความใส่อิสเตอร์เอ้กจากเกม หนัง ซีรีส์ หรือคอมิคเล็ก ๆ น้อย ๆ


    ความสัมพันธ์ตัวละครจาก Sonic Factor 


    เรื่องย่อ Section 1

    เรื่องราวของโซนิค เจ้าเม่นสีน้ำเงินเพศผู้วัย 13 ปี ที่กำลังก้าวเดินสู่การเป็นฮีโร่ป้ายแดง และฝันอยากเป็นสุดยอดฮีโร่ปกป้องโมเบียสเหมือนกับ เซกเตอร์ ผู้เป็นฮีโร่แห่งโมเบียส และความกลลาหนก็ได้เกิดขึ้น


    แฟนๆสามารถไปที่เพจ Facebook : Disciple Sonic TH

    ทางเพจนี้จะเน้นเนื้อหาความสนุก ไปกับ "โซนิค" อาจจะมีรูปภาพเพื่ออารมณ์ขำๆ สนุกๆ รวมทั้งจะบอกข้อมูล ข่าวสาร และรีวิวเกมนี้ด้วย รวมทั้งแฟนๆสามารถสอบถามหรือแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมให้กับเพจ หรือพูดคุยสนุกๆได้ เพราะเจ้าของเพจเป็นคนขี้เหงา 555 ยังไงก็ฝากถูกใจกันด้วยน้า สาวกโซนิคทุกโคนนน❤️

                          

    @ RainyNest

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น